แจ้งเคลมที่ SCG EXPRESSCall: 02-239-8999
E-mail:
info@scgexpress.co.thLine@:
@scgexpressแจ้งรายละเอียด- แจ้งเลขติดตามพัสดุ
- รายละเอียดความเสียหาย
- ส่งรูปภาพกล่องและสินค้า
- สภาพกล่องภายนอกทุกด้าน
- รูปการเปิดกล่องเพื่อดูสภาพการแพ็คสินค้า
- ภาพสินค้าที่เสียหาย
- มูลค่าของสินค้า
- เอกสารหรือหลักฐานยืนยันราคาสินค้าระหว่างผู้รับและผู้ส่ง เช่น ใบเสร็จรับเงิน ใบกำกับภาษี
ระยะเวลาพัสดุทั่วไป - แจ้งเรื่องทันที ภายใน 3 วันทำการนับจากวันที่ลงนามรับสินค้า
พัสดุควบคุมอุณหภูมิ - แจ้งภายใน 3 ชั่วโมง หลังจากลงนามรับสินค้า
ส่งเอกสารภายใน 7 วัน
หลังจากได้รับการยืนยันจากบริษัทฯ
- หน้าสมุดบัญชีธนาคาร
- สำเนาบัตรประชาชน (บุคคลธรรมดา) หรือ หนังสือรับรองบริษัท (นิติบุคคล)
- เอกสารเรียกร้องค่าเสียหาย
หมายเหตุลงนามรับรองในเอกสารทุกฉบับ